"If the kitchen is the heart of a home, then my kitchen is where I am with family and friends who cook with me and eat the food we fix"!!!! Love you :*!!

2 thg 4, 2010

.strawberry creamcake. và mứt dứa homemade
















    Hnay mình hơi có tí vui í ^^!!
    Hqua có 1 em gái gọi điện đến đặt bánh, yêu cầu chị làm giúp em 1 chiếc bánh tim nhỏ 2 người ăn với kem toàn màu hồng và mặt bánh phủ toàn dâu :X thật là kute í :X
    Cái nữa là em gái muốn đặt 1 mẩu giấy nhỏ ghi lời iêu thươn tới em giai :"> Thật là lãng x mạn :">
    Mình thik quá, dưng mà mình hơi bị hoang mang là ko biết lúc cắt bánh em giai có lỡ cắt xoẹt vào mẩu giất gập những 8 lần của mình ko :"> mặc dù mình cũng đã dặn dò em gái là chị để mẩu giấy ở chỗ bí mẹt nào zồi :X Mong tình yêu của 2 em luôn tràn ngập hphuc >:D<






    Bánh mình dạo này toàn bị đem di tiêu diệt trc khi mình dc chụp ảnh ++!!
tạm thời còn mỗi hũ mứt dữa homemade này :X ôiiiiiiiiiiii, tất cả các loại jam đìu thật ngọt ngào í :X:X:X
có mận zồi ^^!! sắp tới sẽ có mứt mận ^^!!




.........
chúc các tìn iêu cuối tuồn vui vẽ :*

2 nhận xét on ".strawberry creamcake. và mứt dứa homemade"

Miso on 22:30:00 3 thg 4, 2010 nói...

Hic hic, không hiểu sau này có em nào tình cảm với mình thế này ko, cảm động chết mất T.T
Nhìn hũ mứt muốn ăn quá :P

cái Kòi on 00:26:00 4 thg 4, 2010 nói...

trc sau j chả có, heee :-> cám ơn bạn nhóe :D

Đăng nhận xét